CHỦ ĐIỂM THÁNG 10: CUỘC THI QUYÊN GÓP SÁCH VÀ TRANG TRÍ THƯ VIỆN GÓC LỚP

Nhằm để tạo cảnh quan đẹp cho thư viện góc lớp, kích thích nhu cầu đọc sách báo, tìm hiểu qua sách báo giúp cho các em có khả năng sáng tạo hơn trong tư duy.
Thư viện góc lớp giúp cho học sinh tiếp cận sách, báo ngay tại lớp được dễ dàng hơn, phát huy tính tự quản của các em nhằm sắp xếp, bảo quản, giữ gìn, không để sách báo bị rách, bị mất.
Trang trí , tổ chức thư viện lớp học giúp cho học sinh chủ động thời gian tìm hiểu kiến thức trên lớp và giải trí sau các tiết học, các em có thể tra cứu tìm kiếm kiến thức mới hỗ trợ cho bài học. Sách báo được lựa chọn phù hợp sao cho phù hợp với lứa tuổi của học sinh, đảm bảo tính giáo dục. Tạo môi trường thân thiện, gần gũi với các em, từ đó hình thành thói quen đọc sách.
z6027320925597_9abd1b521fa8286da7b681dff03a29e5
z6027320927960_df5fd9af3cf178486bf535796253ff45
Thư viện góc lớp tạo môi trường học tập mở, giúp học sinh gắng bó với thư viện và tham gia tích cực hoạt động thư viện.
Trang trí thư viện ở góc lớp, tổ chức các hoạt động sáng tạo tại góc thư viện cho học sinh tham gia đọc sách ngoài phòng đọc giúp tăng chỗ ngồi đọc cho các em.
z6027320954380_50f4d48364af48015ea405707e4725ad
z6027320942917_e09b6763213d973faf54851968834d9b
Giúp học sinh biết thực hiện nội quy đọc sách vào giờ chơi, cho các em học sinh có nhu cầu học hỏi, nhằm xây dựng văn hóa đọc cho các em ngày càng được cải thiện trong thời đại công nghệ thông tin.
Đây là phong trào rất thiết thực và cần thiết cho các em học sinh, để thúc đẩy tinh thần cố gắng và phấn đấu trong các hoạt động mà nhà trường tổ chức.
Các lớp đạt giải sẽ được nhận quà của ban tổ chức để khuyết khích tinh thần tham gia hoạt động tích cực của các em.
z6027320959914_68fa223f2c9be516d598b42f919f7a6d

Trả lời